วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2564

โปรแกรมร้านค้าปลีก ร้านค้าส่ง แนะนำครับ ราคาไม่แรง

 สวัสดีครับหลังจากปีใหม่ที่ผ่านมา ผมได้เปิดร้านอาหารของผมครับและไม่มีโปรแกรม จึงได้หาข้อมูลเรื่อย ๆ ไป ก็ไปเจอ โปรแกรมร้านค้าปลีก ชื่อว่า Teekhapos หลังจากที่ใช้มาประมาณ 1 เดือน จะมารีวิวครับ ว่าเป็นอย่างไร 


สำหรับโปรแกรมนี้จะมีสองโหมดครับสำหรับการใช้งาน เป็นร้านค้าทั่วไปและร้านค้าแบบร้านอาหาร สำหรับตัวของผมได้ทดลองเกี่ยวกับ ร้านอาหาร จึงจะมารีวิวตามนี้เลยครับ 


1. ระบบของการใช้งานง่าย ผมชอบตรงการออกแบบ ทำงานง่ายและใช้งานได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากอะไร คนที่ไม่เข้าเรื่องของคอมพิวเตอร์ก็สามารถทำงานได้ เลย บอกสองครั้งก็ทำงานให้เราได้เลย 

2.สามารถรับออเดอร์จากหน้าร้านและส่งไปยังครัวได้เลย ตรงนี้ชอบมาก ๆ ครับ สั่งอยู่หน้าร้านเมนูไหนก็เห็นได้ที่ครัวได้เลย หลังจากนั้นที่ครัวก็ทำอาหารได้เลย 

3. ออกบิล คำนวณเรื่องของใบเสร็จได้เลย  

4.จัดทำโปรโมชั่นของสินค้าได้เลย 


ตัวนี้เป็นตัวอย่างเบื้อตันนะครับ ยังไงก็ลองเข้าไปอ่านราบละเอียดได้เลยที่ : โปรแกรมร้านอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น